Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bảng giá ắc quy Đồng Nai của Công ty Phước Châu

Phạm Phước Thanh
Th 5 17/08/2017

Hiện nay nhu cầu sử dụng ắc quy ngày càng tăng và nhằm tăng sự cạnh tranh trên thị trường, tại công ty TNHH TM Phước Châu luôn có bảng giá ắc quy Đồng Nai hợp lý với từng loại ắc quy và ở mức tương đối thấp so với thị trường.

bảng giá ắc quy đồng nai

Bảng giá Ắc quy Đồng Nai siêu linh hoạt

Công ty TNHH TM Phước Châu đã có quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm đã tạo được thương hiệu riêng cho mình là nhà phân phối ắc quy Đồng Nai uy tín chất lượng cao. Công ty chúng tôi có nhiều, đa dạng các loại ắc quy Đồng Nai với giá cả hợp lý, linh hoạt phù hợp với túi tiền của từng khách hàng khác nhau vì vậy được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng sản phẩm.

Khác với các công ty sản xuất, phân phối kinh doanh các loại ắc quy khác luôn xây dựng một bảng giá được áp dụng cứng nhắc thì khi khách lựa chọn ắc quy Đồng Nai tại Công ty Phước Châu, chúng tôi đảm bảo cung cấp bảng giá ắc quy Đồng Nai chuẩn xác, phù hợp với quy trình sản xuất, chất lượng của sản phẩm và linh hoạt đối với từng khách hàng.

Đối với khách hàng đã sử dụng nhiều lần, mua một lần nhiều sản phẩm hoặc các khách hàng dùng ắc quy cũ đến đổi… chúng tôi có những chương trình giảm giá từ 10%-15% trên một sản phẩm, cùng với những ngày lễ của Công ty chúng tôi cũng có những chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà cho khách hàng đến mua sản phẩm, hoặc sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí…

Tại đây khách hàng sẽ được cung cấp bảng giá ắc quy Đồng Nai phù hợp nhất với từng dung lượng cụ thể, các loại ắc quy đều có chất lượng tốt nhất, sử dụng lâu bền, tiết kiệm tối đa lượng điện. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được lắp đặt miễn phí, thời gian bảo hành lâu dài có thể từ 06 tháng đến 01 năm tùy vào từng sản phẩm. Hơn nữa khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tư vấn về cách sử dụng ắc quy hợp lý, an toàn như thời gian cần bảo dưỡng, dấu hiệu khi ắc quy sắp hỏng, lựa chọn địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng khi gặp sự cố…

Để kinh doanh bền vững, trong quá trình kinh doanh công ty chúng tôi và luôn lắng nghe, ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên đây là những thông tin cần thiết về ắc quy Đồng Nai của công ty chúng tôi, hi vọng bài viết này có thể giúp khách lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.