Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bạn cần mua ắc quy GS? Hãy đến với Phước Châu

Phạm Phước Thanh
Th 2 13/11/2017

 Đi đầu trong phân phối các sản phẩm bình ắc quy chính hãng trên cả nước, luôn khẳng định vị thế trên thị trường qua lượng khách hàng liên tục ủng hộ, sản phẩm bình ắc quy GS từ chúng tôi đã và đang không ngừng được khách hàng lựa chọn sử dụng.

Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ đất nước Nhật Bản, hàng bao năm nay bình ắc quy GS đã gắn bó, đồng hành cùng người tiêu dùng khắp thế giới. Có thể ứng dụng trong nhiều thiết bị từ đồ dùng cho đến phương tiện đi lại, chất lượng không ngừng cải thiện theo thời gian với độ bền cao là một trong những lí do hàng bao năm nay ắc quy GS vẫn luôn đứng vững. Công ty Phước Châu cũng vì thế mà luôn tư vấn các khách hàng của mình sử dụng sản phẩm này như vừa có thể đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, độ an toàn cao.


Từng chiếc bình ắc quy GS phân phối từ Phước Châu đều được nhập chính hãng 100%, có giấy tờ đầy đủ, được kiểm tra trước khi được bày bán. Độ bền cao cùng thời gian phải bảo dưỡng hay thay mới rất dài, mọi vấn đề cháy nổ, phóng điện luôn được kiểm soát chính là một trong những ưu điểm lớn mà bình ắc uy GS mang lại.

Ngoài ra, nhằm đem tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, mỗi khách hàng đến với chúng tôi luôn được tư vấn, hỗ trợ về kĩ thuật đầy đủ. Bình ắc quy GS từ Phước Châu lúc nào cũng đảm bảo đầy đủ, đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể liên tục cung cấp cho thị trường trong thời gian dài với số lượng lớn. Khách hàng cũng yên tâm hơn vì mỗi chiếc bình ắc quy từ Phước Châu cũng luôn có chế độ bảo hành, đổi trả chính hãng.

Với chúng tôi, sự an toàn, trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng là lí do đầu tiên khi làm việc. Mọi ý kiến, góp ý của quý khách sẽ đều được Phước Châu tiếp thu để không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi nụ cười từ quý khách như động lực, là thành quả lớn nhất cho dịch vụ của chúng tôi.

Hãy tới Phước Châu và sử dụng bình ắc quy GS, quý khách sẽ không chỉ nhận được những sản phẩm tốt mà cùng với đó, chính là chất lượng chăm sóc, dịch vụ hàng đầu từ chúng tôi. Hơn nữa, với mức giá hợp lí, các chương trình khuyến mãi, tri ân được áp dụng thường xuyên như lời cảm ơn, những gì bạn nhận được đã tốt nay còn tuyệt vời hơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tin tưởng, lựa chọn và sử dụng cùng chúng tôi.