Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy xe máy điện và một số điểm cần lưu ý

Phạm Phước Thanh
Th 4 16/08/2017

Hiện nay, tại Việt Nam nhu cầu sử dụng xe máy điện ngày càng phổ biến và thông dụng. Chính vì điều đó mà các ngành dịch vụ sửa chữa, thay thế ắc quy xe máy điện cũng trở nên cần thiết và được nhiều người quan tâm hơn.


ắc quy xe máy điện


Cách sử dụng và tác dụng của ắc quy xe máy điện 

Với bình ắc quy xe máy điện loại có điện năng thấp nhất là 12V – 20A, trên thị trường có mức giá từ 600.000đ – 700.000đ, bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Cách kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy là: khi mới mua về bạn nên sạc đầy qua đêm sau đó sử dụng đến khi hết sạch điện rồi sạc tiếp. Nếu ngay khi mua về bạn sử dụng luôn đến khi hết sạc tiếp và sạc ngắt quãng sẽ khiến tuổi thọ của ắc quy nhanh xuống, đi được ít km hơn.

Trong thời gian dài, không sử dụng xe máy điện bạn cũng phải sạc xe thường xuyên theo định kỳ, nếu để xe cạn điện sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của ắc quy. Trong 1 ngày không nên sạc quá nhiều lần, dễ làm hỏng ắc quy.

Ắc quy khô sử dụng cho xe máy điện gồm phân khối bản cực dương và cực âm cùng các tấm chắn, cấu tạo gồm phần khung xương và chất tác dụng bao quanh nó. Thiết kế phù hợp với phần lớn các loại xe điện, được bán nhiều trên thị trường.

Sử dụng ắc quy xe máy điện, bạn không phải kiểm tra nước trong bình còn không. Không xảy ra trường hợp bị axit ăn mòn các điện cực, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc tháo lắp, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Bình ắc quy xe máy điện của Phước Châu

Tất cả các sản phẩm của Phước Châu cam kết đều là hàng chính hãng, chất lượng cao từ các nhà sản xuất lớn, hàng đầu, dịch vụ bán hàng ưu đãi, là sự lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

Phước Châu nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, phí vận chuyển ưu đãi, với những đơn hàng cao sẽ được miễn phí phí vận chuyển, chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý nhập sỉ.

Chính sách hậu đãi của công ty TNHH TM Phước Châu được xây dựng dựa trên uy tín, kinh nghiệm 20 năm cùng với sự hiểu biết về các thiết bị ắc quy xe máy điện Phước Châu đang bán cam kết bảo vệ quyền lợi cho quý khách hàng để có thể yên tâm hợp tác cùng phát triển với công ty.

Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm của công ty hoặc có bất cứ ý kiến đóng góp nào, công ty chúng tôi hân hạnh tiếp thu và khắc phục, nhằm mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.