Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy vision chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Thanh Phạm Phước
Th 4 16/08/2017

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại ắc quy có thương hiệu nổi tiếng, chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý, thông minh và tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng tối ưu thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm ắc quy vision được phân phối chính hãng tại công ty Phước Châu.

 

ắc quy vision

 

Theo số liệu thống kê mới đây, ắc quy vision đã chiếm đến 80% thị trường ắc quy viễn thông tại Việt Nam, có thể coi đây là con số đáng mơ ước. Điều gì đã tạo nên sự nổi bật cho dòng ắc quy này đến vậy? Đó chính là sự khác biệt, nổi trội về chất lượng.

Ắc quy vision – những cái “nhất”

Tính đến thời điển hiện tại, ắc quy vision đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, đây cũng là thương hiệu ắc quy duy nhất sở hữu mạng lưới toàn cầu dày đặc đến thế.

Chất lượng của thiết bị đã được kiểm chứng và chứng minh bởi các tổ chức hàng đầu quốc tế, ắc quy vision sử dụng đồng bộ với quy mô lớn, thích hợp cho hầu hết các phương tiện di chuyển từ ô tô, xe máy, xe điện đến xe golf.

Vision cũng là một thương hiệu đình đám tại Việt Nam, các sản phẩm thân thiện với môi trường, là nhà tạo lập và dẫn dắt thị trường ắc quy hàng đầu bởi những sáng tạo và tầm nhìn chiến lược mang tính phát triển bền vững, là lá cờ tiên phong.

Ắc quy vision có tuổi thọ gấp 3 lần các ắc quy thông thường, lên đến 12 năm, khả năng phóng điện lớn, ứng dụng tích điện, thời gián sử dụng hơn ắc quy truyền thống 1,6 lần.

Ứng dụng của ắc quy viễn thông vision

Ắc quy vision viễn thông với hệ thống thông tin liên lạc nhanh chóng, hiệu quả cùng hệ thống nguồn ngắt quãng còn có tác dụng báo và chữa cháy, camera.

Trong một số trường hợp khẩn cấp, như mất điện hay cháy nổ, ắc quy còn có tác dụng chiếu sáng.

Một ứng dụng thông minh nữa của ắc quy viễn thông vision là dự phòng các thiết bị y tế, đảm bảo sơ cứu trong trường hợp có người bị nạn, các thiết bị kiểm tra cầm tay, dự phòng chiếu sáng cho tàu biển, đường hàng không và đường sắt. Hệ thống dự phòng dữ liệu máy tính, dự phòng gia đình và văn phòng, sử dụng cho hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Công ty TNHH TM Phước Châu hân hạnh là địa chỉ cung cấp và phân phối chính hãng các thiết bị ắc quy vision, đảm bảo chất lượng cũng giá cả. Chỉ cần bạn nhấc máy liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt giao hàng hoặc quý khách có thể đến tận nơi để tham khảo các sản phẩm.