Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Varta – sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng thông minh

Th 6 06/10/2017

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng ắc quy mới ra đời, đòi hỏi người tiêu dùng phải thật sáng suốt để có thể chọn ra được dòng sản phẩm ưng í nhất. Bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ bật mí với các bạn một loại ắc quy mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng đó là ắc quy Varta. Tại Việt Nam Công ty TNHH Phước Châu là nhà phân phối chính hãng ắc quy lớn nhất, hứa hẹn sẽ mang đến sự đảm bảo và tin cậy đến các bạn.


Công ty TNHH Phước Châu là nhà phân phối chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn tự hào mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng và giá thành sản phẩm, phát triển qua nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về sản phẩm ở đây. Đặc biệt là về hãng ắc quy Varta, bạn sẽ được biết về tính năng vượt trội của nó.

Trên thế giới hãng ắc quy Varta được xem là một hãng ắc quy lớn, mấy năm gần đây xuất hiện tại Việt Nam. Tuy đây mới chỉ là sản phẩm mới nhưng trên thị trường Việt Nam nó được xem như một sản phẩm đáng tin cậy dù phải cạnh tranh với nhiều dòng ắc quy khác. Với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý, sản phẩm này luôn được người tiêu dùng đón nhận.

Ắc quy Varta với thiết kế đặc biệt, công nghệ tấm lưới Powertame, thiết kế độc đáo, tăng cường lưu lượng dòng điện và hạn chế tối đa sự va đập trong lúc di chuyển. Từ đó ắc quy sẽ được sạc nhanh hơn, chống được sự ăn mòn và khởi động tốt hơn.

Ắc quy Varta là loại ắc quy khô, kín khí với đặc tính bình khô 100% không cần bảo dưỡng. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn không cần lúc nào cũng để ý đến ắc quy, đây là tính năng hiện đại của dòng ắc quy này.

Nguồn điện ổn định, không có sự hao điện khi không sử dụng, bình khô nên việc để nổ nhiều lần vẫn ổn định. Với thiết kế kín khí, sẽ chống được sự rò rỉ của axit, hạn chế sự bốc hơi của axit ra bên ngoài.

Ắc quy Varta cũng là sự lựa chọn của nhiều dòng xe Châu u như: Audi, Lexus, Toyota,….Đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng hơn nữa với tuổi thọ lâu năm từ 4 đến 5 năm. Trong khi đó nhiều bình ắc quy khác như GS, Rotket,….tuổi thọ nhiều nhất cũng chỉ 2 năm. Đây đúng là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.