Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Varta khẳng định đẳng cấp của người Đức

Th 5 08/03/2018

Ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của xe máy, ô tô có tác dụng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị như đèn, điều hòa…Chính vì thế một chiếc ắc quy tốt có thể sản sinh ra công năng hiệu quả cũng như giúp người sử dụng tiết kiệm được kha khá khoản tiền phải bảo dưỡng, bảo trì ắc quy. Hiện nay kho nhắc đến ắc quy khách hàng có thể có rất nhiều lựa chọn nhưng chúng tôi tin rằng sẽ không có loại ắc quy nào có thể sánh được với sắc quy Varta đẳng cấp đã được khẳng định 125 năm qua

Varta chính là hãng ắc quy đang chiếm đến 1/3 thị phần ắc quy tại Đức. Đây cũng là hãng đã phát minh ra ắc quy chì- một loại ắc quy phổ biến nhất hiện nay. Ít tai biết được rằng Varta đã có lịch sử xây dựng và phát triển lên đến 125 năm, con số đáng mơ ước với bất kỳ doanh nghiệp nào. Chính vì thế thương hiệu và độ nổi tiếng của dòng sản phẩm ắc quy varta đã vượt qua biên giới nước Đức và phủ sóng toàn cầu.

Varta nổi tiếng với những sản phẩm ắc quy được áp dụng công nghệ tấm lưới Power Frame do chính hãng sản xuất giúp đảm bảo hiệu suất cao trong quá trình vận hành. Công nghệ này còn cho phép sạc nhanh chóng giúp một phần đáng kể nang cao tuổi thọ của ắc quy. Bên cạnh đó thiết kế của ắc quy đơn giản, chỉnh chu mang đúng phong cách của người Đức. Sản phẩm này hiện đang được rất nhiều những hãng xe trên thế giới sử dụng như Roll Royce, BMW,Chrysler…

Ắc quy Varta có độ bền cao được trang bị tấm cách điện bằng sợi bông thủy tinh. Điều này giúp cho việc hấp thụ và lưu giữ dung dịch điện phân luôn giữ được sự ổn định cần thiết, tránh bị rò rỉ ra bên ngoài. Loại ắc quy trên có khả năng nạp điện trên 150 % so với ắc quy thông thường mà bạn thường thấy trên thị trường. Cùng với đó tuổi thọ của chiếc ắc quy cũng tăng đáng kể. Đây còn là một sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và không gây độc hại.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm ắc quy Varta tại hệ thống cửa hàng phuocchau.vn. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực ắc quy với hàng ngàn mẫu sản phẩm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó phuocchau.vn cũng thường xuyên cập nhật các chính sách CSKH cũng như tư vấn miễn phí dành cho người dùng.