Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Varta

Hien Nguyen Thi
Th 2 21/08/2017

Thị trường ắc quy đang dần trở thành một thị trường tiềm năng vì nhu cầu dùng ô tô của khách hàng đang dần tăng. Nắm bắt được xu thế đó, trong những năm gần đây,các nhà phân phối liên tục đầu tư và đem về những sản phẩm ắc quy chất lượng từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Koba của Hàn Quốc, Vision-một thương hiệu ắc quy nổi tiếng phân phối trải dài từ Châu Âu đến Châu Á,ắc quy Goble được sản xuất từ công nghệ Đài Loan… Đặc biệt là ắc quy Varta đến từ Đức-hãng ắc quy đang chiếm lĩnh 1/3 thị phần ắc quy chì thế giới.

Ắc quy Varta-lựa chọn hàng đầu cho chiếc xe của bạn

Ắc quy Varta là một thương hiệu ắc quy lớn trên thế giới nhưng cho đến tận cuối năm 2014, ắc quy Varta mới chính thức xuất hiện ở Việt Nam. Xuất hiện vào đúng lúc các loại ắc quy khác đã tạo được chỗ đứng ở thị trường nội địa, ắc quy Varta phải tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt để có một chỗ đứng ổn định trong thị trường ắc quy Việt Nam. Nhưng hãng ắc quy hàng đầu thế giới đã không làm ta thất vọng khi rất nhanh đã chiếm được lòng tin của vô số các khách hàng Việt.

Khác với các ắc quy khác, ắc quy Varta được thiết kế để đem lại các chức năng tối ưu cho xe như: sạc nhanh hơn, tích trữ được nhiều năng lượng hơn, chống được ăn mòn của các tác nhân bên ngoài (thời tiết,…) và độc đáo hơn nữa là chống được sự va đập trong lúc di chuyển mà ít ắc quy nào làm được.

Lí do ắc quy Varta chiếm được lòng tin của khách hàng còn vì tuổi thọ của nó từ 4-5 năm, dài hơn hẳn các loại ắc quy khác. Tóm lại, ắc quy Varta chính là lựa chọn hàng đầu cho xe yêu của bạn với tất cả sự ưu việt kể trên.

Nhà phân phối Phước Châu-nhà phân phối chính thức của ắc quy Varta

Phước Châu là một nhà phân phối quen thuộc với các thương hiệu ắc quy. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty Phước Châu đã trở thành nhà phân phối ắc quy lớn trên thị trường Việt Nam. Các hãng ắc quy mà Phước Châu sở hữu đều là các hãng uy tín, chất lượng trên thế giới trong đó có Varta.

Đến với Phước Châu, quý khách luôn được đảm bảo về chất lượng, giá cả của các sản phẩm. Sản phẩm đến từ Varta của Phước Châu luôn đa dạng về mẫu mã, phù hợp với hầu hết các dòng xe hơi. Không những thế, giá cả của các sản phẩm này còn phù hợp với túi tiền của từng khách hàng.

Phước Châu chính là lựa chọn hàng đầu của quý khách khi tìm mua các sản phẩm ắc quy Varta hay các sản phẩm ắc quy khác bởi đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, giá cả ở công ty chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.

Hơn nữa, các khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi : dịch vụ lắp đặt tận nhà, bảo hành cho sản phẩm, có nhiều đợt khuyến mại giảm giá trong năm cho khách hàng.

Hy vọng với chia sẻ trên, bạn sẽ có được thông tin hữu ích về các sản phẩm ắc quy Varta.

 

 Tags: