Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Phước Châu – sự lựa chọn hoàn hảo

Th 2 21/05/2018


Ắc quy là một trong những thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta, từ thiết bị chiếu sáng, khởi động xe… cho đến rất nhiều những thiết bị điện tử khác. Công nghệ ngày càng hiện đại thì vai trò của bình ắc quy lại càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn. Công ty TNHH Phước Châu hân hạnh là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy mang đến cho quý khách những thiết bị ắc quy đến từ các thương hiệu danh tiếng, hàng đầu hiện nay với chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.



Ắc quy Đồng nai
Ắc quy Đồng Nai được phân phối chính hãng tại Phước Châu do Pinaco sản xuất, là thương hiệu ắc quy miền Nam nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm và thành tích nổi bật.

Bình ắc quy Đồng Nai của Pinaco được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu u, áp dụng những phương tiện máy móc hiện đại nhất đến từ những nền công nghiệp hàng đầu hiện nay như Đức, Mỹ… đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài cho người dùng.

Với thương hiệu ắc quy Đồng Nai, quý khách có thể lựa chọn giữa ắc quy công nghiệp, ắc quy ít bảo dưỡng, ắc quy kín khí…

Ắc quy Varta
Thương hiệu ắc quy hàng đầu hiện nay đến từ Đức, ắc quy Varta chiếm đến 1/3 thị trường ắc quy trên thế giới với doanh thu vô cùng ấn tượng, lên đến 42,7 tỷ USD trong năm 2013. Đây quả là những con số biết nói và phần nào nói lên được mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển không ngừng của ắc quy Varta.
Những hãng xe ô tô lớn trên thế giới thường xuyên sử dung ắc quy Varta cho ác phương tiện của mình như Mercedes – Benz, Chrysler, MayBach, Mc Laren, BMW, Mini Cooper, Roll Royce.

Ắc quy Globe
Globe là thương hiệu lớn đến từ Đài Loan, đây là một trong những thương hiệu ắc quy có mặt tại Việt Nam sớm nhất, được người tiêu dùng Việt tin tưởng và vô cùng ưa chuộng.

Với việc đi sâu vào đầu tư nghiên cứu, sáng tạo không ngừng trong việc cải tiến các công nghệ kỹ thuật, ắc quy Globe xứng đáng nhận được những lời tán dương từ phía người dùng và những chuyên gia khó tính nhất.

Ắc quy Globe ứng dụng tốt cho các thiết bị chiếu sáng, có dung lượng cao, sử dụng công nghệ Gel hiện đại, hoạt động với công suất cao, cung cấp tốt năng lượng cho hệ thống lưu điện – UPS, các loại xe điện tự động, năng lượng mặt trời và các thiết bị trị liệu… đảm bảo không bị gián đoạn, hoạt động ổn định hơn.