Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy năng lượng mặt trời Vision tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội

Th 4 11/04/2018

Ắc quy là một trong những sản phẩm có ứng dụng rất cao trong cuộc sống hàng này của mỗi gia đình. Ngay nay, các sản phẩm ắc quy truyền thống, sử dụng axit vẫn chiếm phần lớn, tuy nhiên nhược điểm của bình ắc quy này đó chính là ảnh hưởng tới sức khỏe con người, gây ô nhiễm môi trường. Với mong muốn khắc phục những nhược điểm trên thì các thương hiệu ắc quy đã cho ra đời dòng sản phẩm ắc quy sử dụng năng lượng mặt trời, trong đó thương hiệu ắc quy năng lượng mặt trời Vision được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế gọn nhẹ, thân thiện với môi trường cùng với đó công năng sử dụng tốt


Được nhận định là dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, ắc quy năng lượng mặt trời Vision sản xuất dựa trên công nghệ AMG đẳng cấp, mạnh mẽ. Mẫu ắc quy này được ứng dụng rộng rãi thuộc nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: điện lạnh, viễn thông, công nghiệp điện tử… quan trọng nhất là ứng dụng trong việc chế tạo và sản xuất xe máy, ô tô. Ưu điểm vượt trội của ắc quy năng lượng mặt trời Vision chính là độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu bền, công suất hoạt động lớn. Với kết cấu đặc biệt, thông minh, sản phẩm lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời, từ đó sản sinh ra năng lượng điện, phục vụ sự vận hành của các thiết bị điện tử. Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng thiên nhiên, vô hạn nên vô cùng sạch, người sử dụng sản phẩm này sẽ hoàn toàn yên tâm trước độ an toàn đối với sức khỏe bản thân cũng như môi trường sống xung quanh của chúng ta.

Một ưu điểm khác nữa của ắc quy năng lượng mặt trời Vision làm nên sự khác biệt với các loại ắc quy thông thường là khả năng chống cháy. Tuổi thọ sản phẩm của bình ắc quy bình thường từ 2 – 3 năm thì với loại ắc quy này tuổi thọ thường kéo dài từ 5 năm trở lên.

Đối với ắc quy năng lượng mặt trời Vision sẽ được ứng dụng với các thiết bị công nghệ cao, tiến tiến. Giá thành của ắc quy chiếm từ 30 đến 50% tổng giá thành hệ thống năng lượng mặt trời nên khiến khách hàng còn khá e dè khi quyết định mua sản phẩm. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Các nhà nghiên cứu phân tích rằng ắc quy năng lượng mặt trời Vision mang lại hiệu suất cao, đem lại giá trị kinh tế lớn, khả năng tích điện cao hơn 20 % so với những thiết bị ắc quy truyền thống.

Để mua được sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời Vision chất lượng và chính hãng thì bạn có thể ghé thăm địa chỉ Công ty TNHH TM Phước Châu – đây là địa chỉ tin cậy, mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.