Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy Koba- đột phá về công nghệ

Th 3 22/08/2017


Ắc quy Koba là một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Được áp dụng công nghệ ắc quy acit chì cho xe nâng điện, cùng việc sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quá trình sản xuất tại Hàn Quốc.

Bạn đang muốn thay bình ắc quy cho chiếc xế thân yêu của mình, ắc quy Koba của công ty Phước Châu là một lựa chọn hàng đầu.


ắc quy koba


Ưu điểm của ắc quy Koba

Ắc quy Koba có một chất lượng vượt trội từ những cải tiến tối ưu nhất như: công nghệ tấm lưới giúp tăng độ bền tối ưu hóa hiệu suất; sở hữu công nghệ đúc đầu cọc nguyên khối và dài sẽ giúp giảm thiểu axit tới đầu cọc, tăng độ bền ắc quy, giúp người tiêu dùng vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí bảo hành.

Ắc quy Koba sở hữu một tuổi thọ vượt trội so với những loại ắc quy khác, hơn nữa lại có khả năng chịu chấn động tốt, lại còn chống rò rỉ 100% và khả năng chống chàn lên đến 180 độ…

Công ty Phước Châu chuyên phân phối ắc quy Koba chính hãng

Thị tường mua bán ắc quy Koba rất sôi động vì được nhiều khách hàng tìm mua. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được đúng sản phẩm nhập khẩu, mới 100% và đúng giá thì khách hàng nên tìm đến các công ty uy tín để tìm mua.

Phước Châu là một trong những địa chỉ để khách hàng tin tưởng. Đến nay chúng tôi còn là nhà nhập khẩu trực tiếp và độc quyền cho nhãn hàng ắc quy Koba của Hàn Quốc.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, có chứng nhận CO/CQ đầy đủ, đảm bảo 100% và được bảo hành dài lâu. Trong thời gian bảo hành, trường hợp xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật phát sinh nào, sản phẩm sẽ được thay mới 100%.

Vể chính sách bảo hành của công ty chúng tôi: trong thời gian bảo hành, nếu có bất kì lỗi nào, hay khách hàng không ưng ý với sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi mới 100% sản phẩm cho bạn.

Chính sách giao hàng: bạn muốn mua hàng, nhưng bạn lại ngại di chuyển hay chỗ ở của bạn lại quá xa với địa chỉ công ty chúng tôi, bạn yên tâm chúng tôi có dịch vụ giao hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ 24/24 với giá cước hợp lí nhất.

Hơn nữa khi giao hàng, hàng sẽ được kiểm tra, đóng gói có sự giám sát nghiêm ngặt cho tới khi giao tay khách hàng.

Mặt khác chúng tôi cam kết sản phẩm ắc quy koba có giá cả cạnh tranh và rẻ nhất thị trường.

Với những ưu điểm trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất.