Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy khô ở đâu tốt nhất? Đến ngay Phước Châu

Th 2 13/11/2017

Tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu gắn liền với các sản phẩm bình ắc quy chính hãng. Là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước, Phước Châu nay đã có thêm sản phẩm bình ắc quy khô.

Ắc quy khô, hay còn gọi là ắc quy kín khí không phải là loại ắc quy mới nhưng vẫn còn khá ít người sử dụng do giá thành cao hơn ắc quy thông thường cũng như chưa phổ biến. Tuy nhiên, với hiệu quả mà nó mang lại, Phước Châu tin rằng với số tiền khách hàng bỏ ra là vô cùng xứng đáng. Được áp dụng những công nghệ mới nhất cùng độ an toàn cao, hiệu năng vượt trội là một trong những lí do hàng đầu minh chứng cho việc ắc quy khô đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường tiêu dùng. Với sản phẩm bình ắc quy khô từ Phước Châu, sẽ có vô cùng đa dạng các chủng loại với từng tác dụng khác nhau cho thiết bị hay phương tiện của bạn.


Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn ắc quy thông thường, có thể hồi điện nhanh hơn sau khi phát dòng điện lớn, gần như không cần bảo dưỡng sau thời gian dài sử dụng, cũng không phát sinh khí ra môi trường trong thời gian nạp điện. Hơn nữa, dòng điện nạp có thể lên tới 0,25 lần trị số dung lượng cùng với tuổi thọ cao hơn nhiều thì với số tiền chênh lệch so với ắc quy thông thường bạn phải bỏ ra là vô cùng xứng đáng.

Phước Châu luôn đảm bảo mỗi bình ắc quy luôn được nhập chính hãng, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành, đổi trả hợp lí. Các thắc mắc, bất kì vấn đề nào về kĩ thuật sẽ được đội ngũ tư vấn và kĩ thuật viên của chúng tôi giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách sẽ được Phước Châu tiếp nhận và khắc phục. Nụ cười của khách hàng sau khi sử dụng, sự an toàn và trải nghiệm của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Với mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường, Phước Châu tin rằng có thể phục vụ số lượng khách hàng nhiều nhất có thể, với chất lượng sản phẩm luôn luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng, không chỉ là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bình ắc quy khô tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp tới chất lượng dịch vụ ưu việt, chu đáo và đảm bảo, luôn luôn cố gắng giữ vựng vị thế đi đầu trên thị trường tiêu dùng.