Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy công nghiệp

Th 2 21/08/2017


Ắc quy là một bộ phận quan trọng của xe ô tô, chúng được thiết kế để tích trữ điện năng cho xe để xe hoạt động ngoài ra còn giúp chạy các thiết bị phụ như: điều hòa, radio, đèn… Nắm bắt được tầm quan trọng của ắc quy với xe, các loại ắc quy công nghiệp đã lần lượt được ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.


ắc quy công nghiệp


Ắc quy công nghiệp-sản phẩm được tin dùng hàng đầu của khách hàng

Ắc quy công nghiệp đang ngày một chứng tỏ được vị thế trong thị trường ắc quy vì các tính năng ưu việt và tiện dụng của nó. Với những đặc điểm ưu việt hàng đầu:

Cấu trúc chống rò rỉ
Không cần bảo dưỡng khi vận hành
Chống ăn mòn
Khả năng phục hồi nhanh sau khi phóng điện sâu
An toàn khi sử dụng

Với những ứng dụng không chỉ với máy móc mà còn áp dụng được vào thực tế, ắc quy công nghiệp đang ngày càng được ưa chuộng. Ắc quy công nghiệp là sản phẩm cần thiết với xe của quý khách hàng.

Phước Châu-niềm tin bền vững cho mọi khách hàng

Muốn chọn được loại ắc quy công nghiệp phù hợp với xe của bạn, bạn cần phải lưu ý đến thương hiệu,giá thành, thời gian sử dụng, dung tích,…của bình ắc quy công nghiệp đó. Trong đó, thương hiệu là một yếu tố quan trọng trong việc chọn mua sản phẩm.Muốn sở hữu một sản phẩm tốt, trước tiên hãy để ý tới thương hiệu của nó.

Đến với Phước Châu, quý khách sẽ không phải lăn tăn khi lựa chọn thương hiệu của các loại ắc quy công nghiệp. Công ty TNHH TM Phước Châu là nhà phân phối chính thức của bình ắc quy của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như trong nước: ắc quy Vision, ắc quy GS, ắc quy Varta, ắc quy Globe, ắc quy Đồng Nai.

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong thị trường ắc quy, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất.Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Sản phẩm bạn mua ở công ty chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh, được bảo hành nhanh gọn lắp đặt miễn phí. Đặc biệt, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của quý khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.Phước Châu luôn đảm bảo làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thông tin chi tiết về thanh toán, liên hệ mua hàng hay showroom quý khách vui lòng qua địa chỉ: 180 QL13, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700900, Việt Nam.