Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá bình ắc quy xe Winner chính hãng, uy tín

Ắc quy Phước Châu
Th 2 26/09/2022

Xe Winner là một dòng xe được đông đảo giới trẻ yêu thích. Để đảm bảo xe có thể hoạt động tốt, vận hành êm ái, bạn cần thường xuyên kiểm tra và thay bình xe Winner. Vậy nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu cho thấy bình ắc quy xe Winner bị hỏng, bị yếu

Như chúng ta đã biết, bình ắc quy là cơ quan điều khiển hoạt động của các bộ phận như: còi, đèn, đề,... Nếu ắc quy hết năng lượng thì các bộ phận này không thể hoạt động. Vì thế, trong quá trình sử dụng xe, bạn cần thường xuyên theo dõi và kiểm tra tình trạng bình để bảo dưỡng kịp thời. Dưới đây là những trường hợp cần kiểm tra bình xe winner để sửa chữa hoặc thay mới:

  • Còi kêu yếu, chập chờn, lúc kêu lúc không. 
  • Đèn xe sáng yếu, ánh sáng mờ, xinhan chập chờn, ánh sáng nhấp nháy yếu.
  • Khi khởi động xe thấy chữ N sáng hoặc kim xăng không chạy. Đèn báo lỗi nhấp nháy liên tục khi đề máy.
  • Đề xe không nổ hoặc để vài lần rồi tắt luôn. Đây là dấu hiệu nghiêm trọng, bạn hãy nhanh chóng mang xe đến cơ sở sửa chữa uy tín để kiểm tra và thay mới. Nếu bạn biết cách thay bình ắc quy thì có thể tìm mua sản phẩm chính hãng chất lượng, hợp với thông số của xe và tự thay. 

Còi, đèn, đề xe hoạt động yếu, chập chờn thì cần thay bình

Còi, đèn, đề xe hoạt động yếu, chập chờn thì cần thay bình

  • Không cần đến các triệu chứng quá rõ ràng, bạn cũng có thể theo dõi thời gian sử dụng bình để quyết định chu kỳ thay mới nhằm đảm bảo xe luôn hoạt động một cách tốt nhất.
  • Nếu trong quá trình kiểm tra, bạn phát hiện bình ắc quy có dấu hiệu phồng rộp, có nhiều vết rỉ bẩn hoặc có mùi khét thì hãy thay mới ngay nhé!

Báo giá bình ắc quy xe Winner chính hãng

Giá bình xe Winner là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Có phải bạn muốn thay bình chính hãng chất lượng cho cho xe nhưng không biết nên chọn loại này là phù hợp. Vậy, hãy tham khảo 2 sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu bình ắc quy GS xe máy dưới đây nhé. 

Bình ắc quy GS GTZ6V

Bình xe Winner GS GTZ6V cũng mang nhiều ưu điểm nổi bật như: có độ bền bỉ, chất lượng ổn định, loại bình VRLA siêu bền siêu kín. Đây là loại bình ắc quy 12V được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Dung lượng: 12V - 5Ah (10HR).
  • Kích thước (D x R x C): 112 x 70 x 105 (mm).
  • Giá bán tại Phước Châu: 370.00 VNĐ.

Bình ắc quy xe Winner - GS GTZ6V

Bình ắc quy xe Winner - GS GTZ6V

Bình ắc quy GLOBE WTZ6V

Tiếp đến Phước Châu sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu ắc quy GLOBE WTZ6V. Đây là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Đài Loan được ứng dụng sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Châu Âu. 

Tiếp tục một sản phẩm thuộc thương hiệu bình ắc quy GS xe máy đến từ Nhật Bản. Chắc hẳn, những ai sử dụng xe Winner, xe ga đều biết đến sản phẩm GLOBE WTZ6V. Sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm nổi bật như: tuổi thọ kéo dài, chất lượng nguồn điện ổn định, thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Hiện nay, Phước Châu đang bán sản phẩm này với mức giá 360.00 VNĐ. 

Bình xe Winner - GLOBE WTZ6V

 

Bình xe Winner - GLOBE WTZ6V

Mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có mức giá bán sản phẩm khác nhau. Hiện nay, Phước Châu có mức giá bán cực kỳ ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ người mua. Không những thế, Phước Châu cam kết các sản phẩm đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể an tâm sử dụng. Ngoài ắc quy xe máy, Phước Châu còn cung cấp các sản phẩm ắc quy ô tô chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như: ắc quy Rocket, ắc quy Varta, bình ắc quy GS, ắc quy Đồng Nai.

Khi tìm mua bình xe Winner, bạn phải chọn sản phẩm chất lượng cao, thông số phù hợp với xe để đảm bảo xe vận hành êm ái. Mong rằng qua bài viết này, Phước Châu đã giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với loại xe của bạn. Nếu cần chúng tôi hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ đến hotline để được đáp ứng một cách kịp thời nhé!